Nhờ có thiết bị định vị GPS, ngành làm vận tải đã có thể kiểm soát được hàng hóa của mình một cách an toàn, đồng thời lắp định vị cho xe tải còn gia  tăng hiệu quả và có những giải pháp quản lý nhân viên tốt nhất hiện nay.

Thiết bị định vị GPS được dùng cho xe tải

Công nghệ GPS ra đời có tính ứng dụng vô cùng linh hoạt, thiết bị nhỏ gọn nhưng đầy tác dụng này có thể dùng cho mọi nhóm ngành, công việc khác nhau. GPS được ứng dụng dùng cho các thiết bị như xe máy, xe đạp, ô tô, điện thoại, thậm chí là thú cưng. Không nằm xa khoảng cách đó, các dòng xe  vận tải vận chuyển hàng hóa giờ với số lượng lớn hiện nay đã được bảo vệ an toàn nhờ cài đặt thiết bị  định vị GPS này.

Hầu hết các đơn vị làm vận tải ngày nay đều có số lượng xe vận chuyển hàng hóa không hề ít. Đối với quy mô nhỏ thì bạn có thể tự kiểm soát xe, hàng hóa và hành trình di chuyển của từng  chuyến, nhưng nếu số lượng gấp nhiều lần, bạn sẽ phải có giải pháp hữu hiệu hơn cho vấn đề này.

Và thiết bị định vị GPS là một công cụ thông minh có thể giúp bạn. Bạn sẽ không phải đau đầu quản lý, ghi chép, nhập dữ liệu thông tin mà thay vào đó mọi thứ sẽ được thông báo đến máy tính của bạn , thu thập mọi thông tin gửi đến bạn một cách nhanh chóng.

Hiện nay có rất nhiều các đơn vị từ nhỏ đến lớn cung cấp các thiết bị và  dịch vụ lắp định vị. Cung cấp các giải pháp làm việc hiệu quả hơn, điều hành xe dễ hơn và lưu trữ thông tin một cách tốt hơn phục vụ công việc của bạn thuận lợi hơn.

Ưu điểm của thiết bị định vị GPS lắp cho xe tải

Thiết bị định vị GPS sau khi được lắp đặt lên xe, quý khách chỉ cần ngồi tại văn phòng, sử dụng máy tính là có thể theo dõi toàn bộ các thông tin về xe như:

  • Luôn biết vị trí hiện tại của xe ở đâu, biết rõ về hành trình của xe dù là điều khiển đường dài hay đường ngắn
  • Vận tốc xe đang di chuyển, xe đang ở trạng thái dừng, đang đi hoặc sửa chữa…thống kê được thời gian xe chạy, dừng nghỉ bao nhiêu lâu
  • Kiểm tra được mức tiêu thụ nhiên liệu của xe
  • Bạn vừa có thể xem trực tiếp hoặc lưu lại để xem sau đó.thời gian dành cho bạn xem lại có thể lên đến 12 tháng
  • Tính tổng số km mà xe đã đi được trong ngày
  • Thống kê lộ trình xe di chuyển
  • Có thể xuất file tính toán cho bạn, thuận tiện cho công việc tính toán

Với những ưu điểm này, việc lắp định vị cho xe oto tải là điều cần thiết với bất kỳ doanh nghiệp vận chuyển nào! Sự chuyên nghiệp – an toàn – tiết kiệm chi phí sẽ được gói gọn lại chỉ với thiết bị GPS này.

Các bạn tham khảo một số các thông tin về dịch vụ lắp định vị hiện nay:

Lắp định vị tại quận 1: https://goo.gl/34qhgC

Lắp đinh vị tại quận 2: https://goo.gl/olaTNY

Lắp đinh vị tại quận 4: https://goo.gl/r9lYyv

Lắp đinh vị tại quận 6: https://goo.gl/4K7dRQ

Lắp đinh vị tại quận 7: https://goo.gl/TZvAqb

Lắp định vị tại Hai Bà Trưng: https://goo.gl/W1bE2g

Lắp định vị tại Đà Nẵng: https://goo.gl/JqhOS7

Lắp định vị tại Quảng Nam: https://goo.gl/RkQu32

Lắp định vị tại Phú Nhuận: https://goo.gl/JGch0j

Lắp định vị tại Bình Thạch: https://goo.gl/Zt4jxZ

Lắp định vị tại Gò Vấp: https://goo.gl/WCrjk7