Lắp định vị GPS là một giải pháp hoàn hảo giúp bảo vệ tài sản cá nhân an toàn, đang đưa ưa chuộng hiện nay. Định vị GPS là thiết bị thông minh cho phép bạn kiểm soát tài sản, theo dõi vật và người trong tầm tay chỉ với máy tính hoặc smartphone có kết nối internet.

Bảo vệ an toàn cho xe ô tô, xe máy

Tài sản cá nhân là xe ô tô, xe máy của bạn sẽ được bảo vệ một cách an toàn nhất nhờ có thiết bị siêu nhỏ gọn, siêu thông minh này. Thiết bị được thiết kế nhỏ, gọn, nhẹ, được lắp đặt vào xe ở nơi khuất nhất chỉ có chủ nhân là bạn mới có thể biết. Điều này sẽ giúp bảo vệ chiếc xe của bạn an toàn trước những tên trộm, dù bạn ở xa hay gần đều có thể kiểm soát vị trí chiếc xe của mình.

Trong những trường hợp đi xa, cho người khác mượn xe, thậm chí là mất xe, chỉ thời gian ngắn nhất bạn có thể tìm lại chiếc xe nhanh chóng thông qua thiết bị lắp định vị xe oto xe máy này. Giá thành cho lắp định vị không cao, bạn có thể lựa chọn tùy loại, theo gói mà nhu cầu có khả năng. So với giá trị của chiếc xe thì chắc chắn chỉ bằng một phần rất rất nhỏ mà thôi. Bạn sẽ chọn giữa việc bị mất xe và lắp định vị GPS 1 – 2 triệu mỗi tháng cho chiếc xe hàng vài chục triệu, với xe ô tô thì hàng trăm thậm chí hàng tỷ đồng? Tôi tin bạn đã có câu trả lời cho riêng mình rồi nhé!

Bảo vệ thú cưng

Không chỉ có các thiết bị xe cộ, hàng hóa cần được bảo vệ đâu nhé, giờ đây thiết bị GPS còn được dùng cho các con thú cưng, đó là chim, chó cảnh, mèo…ở thành phố rất nhiều bạn trẻ hoặc các gia đình thường nuôi những con thú cưng này có trị giá hàng triệu thậm chí hàng trăm triệu đồng. Một thú vui, một sở thích nhưng quy thành tiền không phải một con số nhỏ. Nếu như bạn để thú của mình đi lạc, hoặc chúng nhỡ chạy ra khỏi nhà bạn sẽ mất nhiều thời gian để tìm lại, thậm chí bị những tên trộm chó bắt. Nhưng, với thiết bị GPS này, sẽ phần nào giúp bạn tìm lại chúng nhanh hơn. Thiết bị nhỏ gọn, lắp đơn giản trên cổ con thú cưng không gây ảnh hưởng và khó khăn cho chúng, vô cùng tiện lợi.

Bảo vệ hàng hóa

Đối với các bưu cục hàng hóa khi vận chuyển, bạn cũng có thể sử dụng thiết bị lắp định vị này. Ưu điểm đó là giúp bạn giám sát tài sản của mình đang được vận chuyển như nào, có diễn ra đúng lộ trình hay không, thời gian nhận, thời gian giao hàng. Khi có sự cố bất thường xảy ra,  bạn sẽ nhận được thông tin thông báo từ các trung tâm  khi tài sản dịch chuyển ra khỏi khu vực quản lý. Thiết bị GPS cho phép bạn giám sát tài sản luôn nằm trong tầm kiểm soát của mình.

Bảo vệ điện thoại  cho con

lap-dinh-vi-giam-sat-tre-em

Các bố mẹ muốn giám sát con mình, có thể biết trẻ đang ở đâu, muốn trẻ luôn được an toàn có thể dùng thiết bị này thông qua lắp GPS cho điện thoại. Dù con bạn ở bất kỳ đâu nếu dùng điện thoại, các bố mẹ luôn giám sát được con mình và có sự can thiệp khi cần thiết.

Ngoài ra, thiết bị này còn nhiều ứng dụng hơn thế khi áp dụng cho từng loại thiết bị như: có chế độ cảnh báo, dẫn đường, đo đường…giúp người điều khiển xe trở nên dễ dàng hơn, tiếp cận nhanh hơn, lái xe an toàn hơn.

Công nghệ GPS mang đến nhiều giá trị tuyệt vời cho con người, là giải pháp an toàn mà không hề quá tốn kém. Để bảo vệ an toàn cho tài sản của mình, bạn nên lắp ngay cho phương tiện của mình.

Để sử dụng dịch vụ lắp đinh vị, mời các bạn tham khảo các thông tin sau:

Lắp định vị tại quận 1: https://goo.gl/34qhgC

Lắp đinh vị tại quận 2: https://goo.gl/olaTNY

Lắp đinh vị tại quận 4: https://goo.gl/r9lYyv

Lắp đinh vị tại quận 6: https://goo.gl/4K7dRQ

Lắp đinh vị tại quận 7: https://goo.gl/TZvAqb

Lắp định vị tại Hai Bà Trưng: https://goo.gl/W1bE2g

Lắp định vị tại Đà Nẵng: https://goo.gl/JqhOS7

Lắp định vị tại Quảng Nam: https://goo.gl/RkQu32

Lắp định vị tại Phú Nhuận: https://goo.gl/JGch0j

Lắp định vị tại Bình Thạch: https://goo.gl/Zt4jxZ

Lắp định vị tại Gò Vấp: https://goo.gl/WCrjk7